Suzuki Thanh Hóa – XL7 Hybrid 2024 – Những Nâng Cấp Đáng Chú Ý

Suzuki XL7 Hybrid sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 7/2024. Xe được nâng cấp động cơ hybrid và trang bị thêm nhiều trang bị công nghệ hiện đại.

Suzuki Xl7 Hybrid 2024

Theo dự kiến, kế hoạch ra mắt và giới thiệu xe Suzuki Xl7 phiên bản Hybrid sẽ diễn ra trong tháng 7 hoặc tháng 8 năm 2024.

Phía đại lý Suzuki Thanh Hóa cũng đã nhận cọc xe sớm cho những khách hàng yêu thích mẫu xe Xl7 và muốn có chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu.

Hiện tại chưa co giá chính thức cho mẫu xe này, nhưng khả năng sẽ tăng nhẹ hơn phiên bản cũ với mức giá niêm yết 599.900.000 VND.

Phần mặt calang được thiết kế mới

Suzuki Xl7 Hybrid 2024 săp ra mắt sẽ có nhiều nâng cấp, đặc biệt trong phân khúc MVP 7 chỗ hiện tại đang rất chật chội với các mẫu xe hot như Xpander, Stargazer, Veloz, Avanza, BRV…

Đặc biệt mẫu Stargazer nhà Huyndai được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại, giá niêm yết rất tốt nhưng khách hàng chưa đón nhận nhiều vì ngoài hình khá lạ mắt.

Cruise Control là tính năng mà khách hàng đã mong chờ từ lâu. Bên cạnh đó, xe cũng được bổ sung tính năng bặt tắt đèn tự động và gập gương tự động…

Khoang cabin được nâng cấp thêm trang bị

Về phần đầu xe, Xl7 Hybrid mới có thêm phần mạ chrome chạy ngang lưới tản nhiệt. Bảng màu ngoại thất của xe cũng được bổ sung tùy chọn mới và kiểu phối 2 tông màu.

Với tùy chọn 2 tông màu, các chi tiết như nóc xe và gương chiếu hậu sẽ được sơn đen, còn các chi tiết chrome và vành vẫn giữ màu sáng.

Lưới tản nhiệt cùng mặt calang mạ chorme sáng bóng

Nhiều khả năng động cơ Xl7 Hybrid 2024 sẽ giống với mẫu Hybrid Ertiga.

Hệ thống bao gồm động cơ xăng 1.5L công suất 103 mã lực và momen xoắn 138Nm, đi kèm mô tơ điện và pin lithium-ion.

Đuôi xe thiết kế cứng cáp

Việc sở hữu hàng loạt trang bị mới được kỳ vọng sẽ giúp Suzuki XL7 Hybrid chiến thắng các đối thủ mạnh và quay trở lại nhóm đầu phân khúc.

Khoảng vài năm trước, mẫu MPV nhà Suzuki thường xuyên là cái tên nằm trong top 3 phân khúc.

Thông tin liên hệ:

Suzuki Thanh Hóa

Địa chỉ; 631 Lê Lai, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa

Số điện thoại: 0822.86.7958

Zalo: 0822.86.7958

Website: suzuki-thanhhoa.com

Có thể bạn quan tâm:

Xem thêm: Suzuki Xl7 Hybrid – SUV 7 chỗ giá rẻ, động cơ tiết kiệm nhiên liệu.

Xem thêm: Suzuki Carry Pro – Xe tải nhẹ hàng đầu phân khúc

Gọi điện thoại
0822.86.7958
Chat Zalo