Suzuki Thanh Hóa – Xe Suzuki Và Những Điểm Mạnh

Suzuki Thanh Hóa – Xe Suzuki Và Những Điểm Mạnh

Xe du lịch

Những mẫu xe hiện tại được hãng Suzuki phân phối tại Việt Nam như Suzuki Xl7 Hybrid, Suzuki Swift, Suzuki Hybrid Ertiga, Suzuki Jimny đều là những mẫu xe nhập khẩu.

Trong đó mẫu xe 7 chỗ Xl7 và Hybrid Ertiga được nhập khẩu nguyên chiếc Indonesia và là những mẫu xe gánh doanh số cho hãng.

Điểm mạnh của Xl7 và Hybrid Ertiga là thiết kế cứng cáp, tôn vỏ dày dặn, không gian sử dụng thoải mái, thoáng đãng. Nổi bật nhất là động cơ 1.5L hybrid vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu

Suzuki Xl7 Hybrid

Mẫu xe haftback 5 chỗ Swift nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan, sử dụng động cơ 1.2L, phù hợp với các chị em và mục đích sử dụng trong đô thị.

Suzuki Swift

Điểm mạnh của Swift là thiết kế ngoại thất cực kỳ nịnh mắt, phong cách châu Âu và sẽ rất sang chảnh mỗi khi bạn xuất hiện.

Và sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến dân chơi OFF ROAD Suzuki Jimny, mẫu xe sinh ra để chinh phục mọi địa hình, mọi cung đường mà bạn muốn đặt chân đến.

Suzuki Jimny

Điểm mạnh của Jimny là thiết kế cực kỳ nam tính, khoảng sáng gầm lớn, đặc biệt xe được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản.

Xe thương mại

Hiện tại Suzuki đang phân phối dòng tải trọng 750Kg Carry Pro, xe nổi bật ở điểm linh động di chuyển được tất cả các khung giờ trong thành phố, không lo cấm tải.

Carry Pro Thùng Bạt

Nhiều mẫu thùng như thùng kín, thùng mui bạt, thùng cánh dơi, thùng lửng. Chất liệu đóng thùng đa dạng theo nhu cầu của khách hàng như Inox 430, Inox 304, Composit…

Carry Pro 750Kg hiện đang là xe tải nhẹ bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm qua.

Kết luận

Đặc điểm chung của các mẫu xe Suzuki là vận hành ổn định. Sử dụng được trong mọi điều kiện đường sá, thời tiết… hướng nhiều đến tính thực dụng.

Điểm mạnh lớn nhất đó là động cơ vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Thiết kế phù hợp với đại đa số người Việt Nam. Giá cả ở mức trung bình so với phân khúc,

Sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc với khách hàng.

Thông tin liên hệ

SUZUKI THANH HÓA

Địa chỉ: 631 Lê Lai, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa

Số điện thoại: 0822.86.7958

Zalo: 0822.86.7958

Website: suzuki-thanhhoa.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm: xe 7 chỗ nhập khẩu giá rẻ – Suzuki Xl7 Hybrid

Xem thêm: xe tải nhẹ hàng đầu Việt Nam – Suzuki Carry Pro

Gọi điện thoại
0822.86.7958
Chat Zalo