Vì sao Suzuki XL7 Hybrid Là Lựa Chọn ” Đáng Tiền ” Của Khách Hàng ?

XL7 Hybrid được đánh giá là “đáng đồng tiền”, các sản phẩm của Suzuki được nhiều khách hàng Việt lựa chọn nhờ chất lượng bền bỉ, lợi ích kinh tế vượt trội, dịch vụ hẫu mãi lâu dài.

XL7 Hybrid nổi tiếng nhờ mức giá hợp lý, dễ tiếp cận. Không chỉ có chi phí đầu tư ban đầu hợp lý. Các chi phí lăn bánh xe, chi phí vận hành cũng rất phù hợp với khách hàng Việt. Cụ thể, tính tổng chi phí sử dụng xe, khách hàng sẽ tiết kiệm được khoảng 70tr trong vòng 5 năm so với xe cùng phân khúc.

Suzuki XL7 ( Động cơ xăng )

Chất lượng sản phẩm là yếu tố được Suzuki đặt lên hàng đầu. Khách hàng sẽ có được chiếc xe tốt, chi phí hợp lý.

Về vấn đề bảo hành, bảo dưỡng. Suzuki đang áp dụng mốc bảo hành lên đến 5 năm hoặc 150.000Km. Rất dài nên khách hàng an tâm sử dụng xe. Đây là mức bảo hành dài nhất trong các xe cùng phân khúc

Bảo dưỡng cũng là điểm đáng lưu lý. Với 7500Km hoặc 6 tháng mới đến mốc bảo dưỡng. Khách hàng cũng rất tiện trong quá trình sử dụng xe. Đại lý ủy quyền Suzuki nằm trải dài trên toàn quốc, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ tại bất kỳ đại lý nào.

Suzuki XL7 Hybrid

Pin trên XL7 Hybrid được bảo hành lên đến 8 năm hoặc 160.000Km. Chi phí thay thế cũng sẽ rất hợp lý với chi phí chỉ trên 30.000.000 VND.

Ngoài sự tối ưu về chi phí sử dụng, khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. XL7 Hybrid còn được hãng trang bị rất nhiều công nghệ hữu ích, tiện nghi. Nhưng yếu tố trên sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm thoải mái nhất trên những chuyến đi cùng XL7 Hybrid.

Phụ tùng, linh kiện thay thế dồi dào, giá cả được công bố và niêm yết rất hợp lý.

Những mẫu xe 7 chỗ cùng phân khúc khách hàng có thể tham khảo như: Xpander, Veloz, Avanza, BRV, …

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 631 Lê Lai, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa

Số điện thoại: 0822.86.7958

Zalo: 0822.86.7958

Fanpage: Đại lý ô tô Suzuki Thanh Hóa

Có thể bạn quan tâm:

Xem thêm: chi tiết mẫu xe Suzuki XL7 Hybird

Xem thêm: chi tiết mẫu xe Suzuki Jimny

Đăng ký lái thử và nhận báo giá:

Đăng ký nhận báo giá và đặt lịch lái thử: ĐĂNG KÝ NGAY

Gọi điện thoại
0822.86.7958
Chat Zalo